รับฉลุไม้พลาสวูด CNC

ไม้พลาสวูดแทนไม้จริง


พลาสวูด ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนวัสดุที่เป็นไม้จริงจากธรรมชาติที่เราทราบกันดีว่าทุกวันนี้หายากมากขึ้น เนื่องจากป่าไม้ถูกตัดเพื่อไปใช้งานจนพื้นที่ป่าไม้ของโลกเราเหลือน้อยลงมาก จนเป็นกระแสในเรื่องของการอนุรักษ์ป่าไม้ ทำให้ไม้จริงหายาก แม้แต่ไม้เก่าก็ยังหายากและมีราคาแพงเช่นกัน
 ที่มาของชื่อว่าพลาสวูด หรือ plastwood นั้นก็เป็นเพราะวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพลาสวูดคือไม้และพลาสติกนั่นเอง จึงถือว่าพลาสวูดนั้นเป็นการผสมผสานคุณสมบัติของทั้งไม้และพลาสติกเข้าไว้ด้วยกัน การก่อกำเนิดของพลาสวูดนั้นก็มีที่มาจากเหตุผลในเรื่องของการใช้ทดแทนไม้จริงจากธรรมชาติ เป็นที่นิยมนำมาใช้ในงานตกแต่งต่างๆ อย่างแพร่หลาย

วัสดุแผ่นเรียบที่ผลิตจาก PVC ในปัจจุบันมีทั้งแบบที่ขึ้นรูป เพื่อใช้งานเป็นผนัง ฝ้า หรือประตู เพื่อเป็นฉนวนกันความร้อนหรือเก็บเสียง แบบสำเร็จรูปน็อคดาวน์ และแบบแปรรูป แผ่นพลาสวูดในปัจจุบัน ได้รับการพัฒนาจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามีความเป็นมาตรฐานสูงขึ้น ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.จากกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อเป็นการรับประกันสินค้าที่มีความเป็นมาตรฐานทั้งเรื่องขนาด และคุณภาพ
คุณสมบัติมาตราฐาน คุณภาพสูง ราคาถูก สามารถนำมาฉลุลวดลายต่างๆ ทันสมัย ตอบโจทย์การแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น


#plastwood #plasswood #plaswood #พลาสวูด #พลาสวู๊ด #พลาสวูดฉลุลาย #ไม้ทำลาย #พลาสวูดลายไม้ #แผ่นพลาสวูดกั้นห้อง #แผ่นพลาสวูดภายนอกราคา #แผ่นพลาสวูดราคา #พลาสวูด10มิล #พลาสวูด2มิล #พลาสวูด6มิล #แกะสลัก #ขายพลาสวูด #คุณสมบัติของพลาสวูด #จำหน่ายแผ่นพลาสวู้ด #ฉลุตัวอักษรพลาสวูด #ฉากกั้นห้องลายฉลุพลาสวูด #ตัวอักษร #ตัวอักษรพลาสวูดสำเร็จรูป #ป้าย #ป้ายพลาสวูด #ผนังลายฉลุพลาสวูด #แผ่นพลาสวูด #แผ่นลายฉลุสำเร็จรูปพลาสวูด #แผ่นplastwood #พลาสวูด #พลาสวูดฉลุลาย #พลาสวูดราคา #รับฉลุไม้พลาสวูดcnc #รับฉลุลายพลาสวูด #รับตัดพลาสวูด #รับทำป้ายพลาสวูด #ราคาพลาสวูด #ลายฉลุโมเดิร์นพลาสวูด #โลโก้ #cnc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น